Friday 18 September 2015

Pranjali prabha -కళ్యాణ మండపం సింహాసనం రాజసింహం Mr.perfect, బుద్ధిమంతుడు జరిగిన కథ భగత్ విచిత్రదాంపత్యం నిన్నే పెళ్ళాడుతా సెగ వియ్యాలవారి కయ్యాలు

ఓం శ్రీ రామ్    ఓం శ్రీ రామ్   ఓం శ్రీ రామ్ 
ప్రాంజలి  ప్రభ 
purple eye and butterfly i want contacts this color
సర్వేజనసుఖినోభవంతు



1. కళ్యాణ మండపం 
 2. సింహాసనం 
 3. రాజసింహం 
4. Mr.perfect,
 5.  బుద్ధిమంతుడు
 6. జరిగిన కథ 
7. భగత్ 
8. విచిత్రదాంపత్యం 
9. నిన్నే పెళ్ళాడుతా 
10. సెగ 
11. వియ్యాలవారి కయ్యాలు


చిత్రం : సెగ(2011)
సంగీతం : జాషువా శ్రీధర్
సాహిత్యం : శ్రీమణి
గానం : సుజాన్నె, సునీత

వర్షం ముందుగా మబ్బుల ఘర్షణ
మనసును ముసిరెనే
ఇది మరి ప్రణయమా ప్రళయమా
హృదయం నిండుగా నా ఈ సంఘర్షణ
నన్నే మరిచెనే ఇది బాధో ఏదో

కునుకేమొ దరికి రాదు వణుకేమొ వదిలిపోదు
ఈ వింత పరుగు నాతోన పయనం మాత్రం పూర్తవదు
నా చెంత నువ్వు ఉంటే కాలంకి విలువ లేదు
నువు దూరం ఐపోతుంటే విషమనిపించెను ఈ నిమిషం

వర్షం ముందుగా మబ్బుల ఘర్షణ
మనసును ముసిరెనే ఇది మరి ప్రణయమా ప్రళయమా
హృదయం నిండుగా నా ఈ సంఘర్షణ
నన్నే మరిచెనే ఇది బాధో ఏదో

పసి వయసులొ నాటిన విత్తులు ఓ...
మనకన్నాపెరిగెను ఎత్తులు ఓ...
విరబూసెను పువ్వులు ఇప్పుడు ఓ...
కోసిందెవరప్పటికప్పుడు ఓ...
నువ్వు తోడై ఉన్ననాడు పలకరించే దారులన్నీ
దారులు తప్పుతున్నావే

నా కన్నులు కలలకు కొలనులు ఓ...
కన్నీళ్ళతొ జారెను ఎందుకు ఓ....
నా సంధ్యలు చల్లని గాలులు ఓ...
సుడిగాలిగ మారెను ఎందుకు ఓ...
ఇన్ని నాళ్ళు ఉన్న స్వర్గం నరకం లాగా మారేనే
ఈ చిత్రవధ నీకు ఉండదా

వర్షం ముందుగా మబ్బుల ఘర్షణ
మనసును ముసిరెనే ఇది మరి ప్రణయమా ప్రళయమా
హృదయం నిండుగా నా ఈ సంఘర్షణ
నన్నే మరిచెనే ఇది బాధో ఏదో

కునుకేమొ దరికి రాదు వణుకేమొ వదిలిపోదు
ఈ వింత పరుగు నాతోన పయనం మాత్రం పూర్తవదు
నా చెంత నువ్వు ఉంటే కాలంకి విలువ లేదు
నువు దూరం ఐపోతుంటే విషమనిపించెను ఈ నిమిషం

వర్షం ముందుగా మబ్బుల ఘర్షణ
మనసును ముసిరెనే ఇది మరి ప్రణయమా ప్రళయమా
హృదయం నిండుగా నా ఈ సంఘర్షణ
నన్నే మరిచెనే ఇది బాధో ఏదో
https://www.youtube.com/watch?t=1&v=GSkRgZxCud0


Sega (Veppam) Movie Songs | Varsham Munduga Song | Nani | Nitya Menon
Sega telugu movie songs (dubbed from Tamil Movie Veppam), starring Nani, Nithya Menon, Karthik Kumar...


గుట్టమీద గువ్వ కూసింది కట్టమీద కంజు పలికింది...గుడిలోన జేగంట మ్రోగింది..
చిత్రం : బుద్ధిమంతుడు (1969)
సంగీతం : కె.వి. మహదేవన్
గీతరచయిత : ఆరుద్ర
నేపధ్య గానం : ఘంటసాల, సుశీల
పల్లవి:
గుట్టమీద గువ్వ కూసింది కట్టమీద కంజు పలికింది
ఓ.. గుట్టమీద గువ్వ కూసింది కట్టమీద కంజు పలికింది
ఓ..గుడిలోన జేగంట మ్రోగింది నా గుండెలో తొలివలపు పండింది
గుడిలోన జేగంట మ్రోగింది నా గుండెలో తొలివలపు పండింది
ఓ.. గుండెలో తొలివలపు పండింది
చరణం 1:
నల్లా నల్లాని మబ్బు నడిచింది తెల్లా తెల్లాని అంచు తోచింది
నల్లా నల్లాని మబ్బు నడిచింది తెల్లా తెల్లాని అంచు తోచింది
తనువు సెలరేఖలై వెలిగింది
తనువు సెలరేఖలై వెలిగింది
చల్లా చల్లాని జల్లు కురిసింది
ఓ..గుట్టమీద గువ్వ కూసింది
నా గుండెలో తొలివలపు పండింది
ఓ..గుట్టమీద గువ్వ కూసింది
చరణం 2:
కొమ్మ మీదా వాలి గోరింకా కమ్మ కమ్మని ఊసులాడింది
కొమ్మ మీదా వాలి గోరింకా కమ్మ కమ్మని ఊసులాడింది
గోరింక తానింక గూడు కట్టకపోతే...
గోరింక తానింక గూడు కట్టకపోతే
కొమ్మా యెంతో చిన్న బోతుంది...
కొమ్మా యెంతో చిన్న బోతుంది
ఓ..గుట్టమీద గువ్వ కూసింది
నా గుండెలో తొలివలపు పండింది
ఓ..గుట్టమీద గువ్వ కూసింది
చరణం 3:
సన్నగాజుల రవళి పిలిచింది సన్నజాజుల దండ వేసింది
సన్నగాజుల రవళి పిలిచింది సన్నజాజుల దండ వేసింది
మనసైన జవరాలే వలచింది...
మనసైన జవరాలే వలచింది...
మనుగడే ఒక మలుపు తిరిగింది...
మనుగడే ఒక మలుపు తిరిగింది...
ఊ...ఊ



పల్లవి : చలి చలి గా అల్లింది
సంగీతం :దేవీ శ్రీ ప్రసాద్
గానం:శ్రేయా ఘోషాల్
సాహిత్యం : అనంత్ శ్రీరామ్
ప్రభాస్,కాజల్ అగర్వాల్,తాప్సీ,ప్రకాష్ రాజ్
***********************************
చలి చలిగా అల్లింది గిలి గిలిగా గిల్లింది
నీ వైపే మళ్లింది మనసు
చిటపట చిందేస్తుంది అటు ఇటు దూకేస్తుంది
సతమతమయిపోతుంది వయసు
చిన్ని చిన్ని చిన్ని చిన్ని ఆశలు ఏవేవో
గిచ్చి గిచ్చి గిచ్చి గిచ్చి పోతున్నాయే
చిట్టి చిట్టి చిట్టి చిట్టి ఊసులు ఇంకేవో
గుచ్చి గుచ్చి చంపెస్తున్నాయే
నువ్వు నాతోనే ఉన్నట్టు నా నీడవయినట్టు
నన్నే చూస్తున్నట్టు ఊహలు
నువ్వు నా ఊపిరయినట్టు నా లోపలున్నట్టు
ఏదో చెబుతునట్టు ఏవో కలలు
చలి చలిగా అల్లింది గిలి గిలిగా గిల్లింది
నీ వైపే మళ్లింది మనసు
చిటపట చిందేస్తుంది అటు ఇటు దూకేస్తుంది
సతమతమయిపోతుంది వయసు
గొడవలతో మొదలై తగువులతో బిగువై
పెరిగిన పరిచయమే నీది నాది
తలపులు వేరైనా కలవని తీరైనా
బలపడిపోతుందే ఉండే కొద్ది
లోయలోకి పడిపోతున్నట్టు
ఆకాశం పైకి వెళుతున్నట్టు
తారలన్నితారస పడినట్టు
అనిపిస్తుందే నాకు ఏమైనట్టు
నువ్వు నాతోనే ఉన్నట్టు నా నీడవయినట్టు
నన్నే చూస్తున్నట్టు ఊహలు
నువ్వు నా ఊపిరయినట్టు నా లోపలున్నట్టు
ఏదో చెబుతునట్టు ఏవో కలలు
నీపై కోపాన్ని ఎందరి ముందైనా
బెదురు లేకుండా తెలిపే నేను
నీపై ఇష్టాన్ని నేనోకనికి అయినా
తెలపాలనుకుంటే తడబడుతున్నాను
నాకు నేనే దూరం అవుతున్నా
నీ అల్లరులన్నీ గురుతోస్తుంటే
నన్ను నేనే చేరాలనుకున్నా
నా చెంతకి నీ అడుగులు పడుతూ ఉంటే
నువ్వు నాతోనే ఉన్నట్టు నా నీడవయినట్టు
నన్నే చూస్తున్నట్టు ఊహలు
నువ్వు నా ఊపిరయినట్టు నా లోపలున్నట్టు
ఏదో చెబుతునట్టు ఏవో కలలు
Mr Perfect Movie Songs | Chali Chali Ga Song | Prabhas | Kajal Aggarwal | Afternoon Delight
Watch the video Song of Telugu super hit movie Mr Perfect starring Prabhas, Kajal Aggarwal & Taapsee...
 ఒక చిన్నమాట ప్రియతమా మనసైన మాట తెలుపుమా...
ఒకసారి చిత్తగించు నాదు ప్రేమలేఖని..

చిత్రం : రాజసింహం
సంగీతం : రాజ్ - కోటి
సాహిత్యం : వేటూరి
గానం : మనో,చిత్ర

ఒక చిన్నమాట ప్రియతమా మనసైన మాట తెలుపుమా
ఒకసారి చిత్తగించు నాదు ప్రేమలేఖని
ఇవి పాడలేని ప్రేమ పాట మూగ పలకరింతలు
ఎద నోరు విప్పి చెప్పలేని కన్నెపూల బాసలు
ఒక చిన్నమాట ప్రియతమా ఒడి కోరుకున్న హృదయమా
అరచేతిలోన చూపు నాకు ప్రేమరేఖనీ...
ఇవి జంకు బొంకు లేని ప్రేమ లింకు సంకురాత్రులు
నును లేత బుగ్గ కందగానే జరుగు జంట శాంతులు

జమలు పడ్డ వయసుమీద సొగసులెక్క చూడనా
చిలిపి లిప్పు వలపు అప్పు కలిపి నేను తీర్చనా
వలపునింక అదుపు చేసి పొదుపు చేస్తే మెచ్చనా
తలుపు చాటు చిలిపి కాటు పడితే నిన్ను గిచ్చనా
కౌగిళ్లు లవ్ గిల్లు క్యాషు చేసి చూడనా
చెక్కిళ్ళ చెక్కుల్లో క్రాసు చేసి ఇవ్వనా
ఒక పసిడి వనిత రజిత కమల నిలిచె కనుల ఎదుట
ఇక గనక గుళిక విసరమనక మనకు పవరుబరువై

ఒక చిన్నమాట ప్రియతమా మనసైన మాట తెలుపుమా
ఒకసారి చిత్తగించు నాదు ప్రేమలేఖని

పడుచు సోకు ఉడకబోత మెడల దాకా ఎక్కినా
తలుపు నేను తెరవలేను వలపు గాలిగా
నడుములేని నడకలోని తడుపు ఎంత చూసినా
తడమలేను తొడిమనింత తొలకరింతగా
ఎన్నెల్లో ఎండల్లే మనసు మంట పెట్టనా
కనుల్లో గుండెల్నే కలలు గంట కొట్టినా
ఇది ఒకరికొకరు దొరికి ఇరికి చెవులు కొరుకు వయసు
ఇది మెలిక పడిన మెరుపు చెలికి నాలుగులిడిన వెలుగే

ఒక చిన్నమాట ప్రియతమా మనసైన మాట తెలుపుమా
ఒకసారి చిత్తగించు నాదు ప్రేమలేఖని
ఇవి పాడలేని ప్రేమ పాట మూగ పలకరింతలు
నును లేత బుగ్గ కందగానే జరుగు జంట శాంతులు
లల...లలల...లల...

https://www.youtube.com/watch?v=OKH5u129uM0

Raja Simham Songs - Oka Chinna Maata Priyatama Song - Rajasekhar - Soundarya - Ramyakrishna
Raja Simham Movie Songs, Raja Simham Songs, Raja Simham Film Songs, Oka Chinna Maata Priyatama Song,.


ఇది కలయని నేననుకోన ..కలనైన ఇది నిజమౌన..
కనులెదుటే నిలిచిన స్వర్గాన్ని ..కలదో? లేదో? అనుకోనా..

చిత్రం : సింహాసనం
సంగీతం బప్పిలహరి
గానం : రాజ్ సీతారాం, సుశీల

ఇది కలయని నేననుకోన ..
కలనైన ఇది నిజమౌన..
కనులెదుటే నిలిచిన స్వర్గాన్ని ..
కలదో? లేదో? అనుకోనా.. (2)

నీ ఊహల ఊయలలోన .. ఉర్వసినై ఊగిపోన
నీ అడుగుల సవ్వడిలోన సిరిమువ్వై నిలిచిపోన (2)
నీ కంటిపాపలోన నా నీడ చూసుకోన
నీ నీడ కలువలలోన నూరేళ్ళు ఉండిపోన
ఇది కలయని నేననుకోన ..
కలనైన ఇది నిజమౌన..
కనులెదుటే నిలిచిన స్వర్గాన్ని ..
కలదో? లేదో? అనుకోనా..

నీ జీవన గమనంలోన జానికినై నడచిరాన
నీ మయూరి నడకలలోన లయ నేనై కలసిపోన
నీ సిగ్గుల బుగ్గలలోన ఆ కెంపులు నే దోచుకోన
నను దోచిన నీ దొరతనము నాలోనే దాచుకోన ..(2)
ఇది కలయని నేననుకోన ..
కలనైన ఇది నిజమౌన..
కనులెదుటే నిలిచిన స్వర్గాన్ని ..
కలదో? లేదో? అనుకోనా
https://www.youtube.com/watch?v=X0WVV_BsDOo
Simhasanam Movie songs - Idi Kala Ani - Krishna ,Jayaprada
http://www.studiooneonlinetv.com/ go to above website to see all videos,Movies,songs,devotional song...



1 comment: