Monday 30 December 2019

పదహారేళ్ళ వయసు



నాకు నచ్చిన పాత పాట మీకు నచ్చవచ్చు 

కట్టు కధలు చెప్పి నేను కవ్విస్తే నవ్విస్తే...బంగారూ పాల పిచ్చుకా...

చిత్రం : పదహారేళ్ళ వయసు
సంగీతం : చక్రవర్తి
సాహిత్యం : వేటూరి
గానం : SP.బాలసుబ్రహ్మణ్యం,S.జానకి

కట్టు కధలు చెప్పి నేను కవ్విస్తే నవ్విస్తే
బంగారూ పాల పిచ్చుకా
నా మల్లి నవ్వాలా పకా పకా
మళ్ళీ మళ్ళీ నవ్వాలా పకా పకా

అనగనగా ఓ అల్లరి పిల్లోడు
ఒకనాడా పిల్లాడిని చీమ కుట్టింది
సీమ కుట్టి సిన్నోడు ఏడుస్తుంటే
సీమా సీమా ఎందుకు నువ్వు కుట్టావంటే
పుట్టలో ఏలెడితే కుట్టనా....నా పుట్టలో ఏలెడితే కుట్టనా
అంటా కుట్టనా అన్నది
ఆదివిన్న సిన్నోడు ఎక్కి ఎక్కి ఎడ్చాడు
కుయ్యో మర్రో కుయ్యో మర్రో

పల్నాడూ పడుచు పిల్లా కోటి పల్లి రేవు దాటి
బంగారి మావకోసం గోంగూరా చేను కొస్తే

ఎన్నెలంటి నావోడూ సేందురూడా
ఎంత దెబ్బ తీశాడూ సెందురూడా
బుగ్గ మీద నా వోడూ సెందురూడా
ముద్దరేసి పోయాడూ సెందురూడా
పోయినోడు పోకుండా రాత్రే నా కల్లో కొచ్చాడు
సిన్ననాటి ముచ్చటే సిలక పచ్చనా
ఒకనాటి మాటైనా నూరేళ్ళా ముచ్చటా నూరేళ్ళా ముచ్చట

నీలాటి రేవులో నీడల రాగం సాకిరేవులో వుతుకుడు తాళం
తదరిన తా...తదరిన తా ఆ..ఆ.. తదరిన తదరిన తదరిన.....

https://www.youtube.com/watch?v=NUkSWe3DQ4Q

Padaharella Vayasu Songs - Kattukathalu cheppi nenu Naviste - Sridevi,Chandramohan
Movie: Padaharella Vayasu, Starring: Sridevi, Chandramohan, Mohanbabu, Nirmalamma, Director: K. Ragh...

No comments:

Post a Comment