Wednesday 12 February 2020

నిన్నే పెళ్ళాడుతా (1996)



కన్నుల్లో నీ రూపమే గుండెల్లో నీ ధ్యానమే...నా ఆశ నీ స్నేహమే నా శ్వాస నీ కోసమే
చిత్రం: నిన్నే పెళ్ళాడుతా (1996)
సంగీతం: సందీప్ చౌతా
గీతరచయిత: సిరివెన్నెల
నేపధ్య గానం: సంజీవ్, సుజాత
పల్లవి:
కన్నుల్లో నీ రూపమే గుండెల్లో నీ ధ్యానమే
నా ఆశ నీ స్నేహమే నా శ్వాస నీ కోసమే
ఆ ఊసుని తెలిపేందుకు నా భాష ఈ మౌనమే
కన్నుల్లో నీ రూపమే గుండెల్లో నీ ధ్యానమే
నా ఆశ నీ స్నేహమే నా శ్వాస నీ కోసమే
చరణం 1:
మది దాచుకున్నా రహస్యాన్ని వెతికేటి నీ చూపునాపేదేలా
నీ నీలి కన్నుల్లో పడి మునకలేస్తున్న నా మనసు తేలేదెలా
గిలిగింత పెడుతున్న నీ చిలిపి తలపులతో ఏమో ఎలా వేగటం
చరణం 2:
అదిరేటి పెదవుల్ని బతిమాలుతున్నాను మదిలోని మాటేదని
తల వంచుకొని నేను తెగ ఎదురు చూశాను నీ తెగువ చూడాలనీ
చూస్తూనే రేయంతా తెలవారిపోతుందో ఏమో ఎలా ఆపటం


Ninne Pelladata is a 1996 block buster Telugu film directed by Krishna Vamsi. The film stars Nagarjuna Akkineni and Tabu.Produced by Nagarjuna...

No comments:

Post a Comment