Friday 2 August 2019

ఓహ్ బేబీ



పాట: చంగుభాల
సినిమా పేరు: ఓహ్ బేబీ
దర్శకుడు: బి. వి. నందిని రెడ్డి
నటీనటులు: సమంతా అక్కినేని, నాగ శౌర్య, రాజేంద్ర ప్రసాద్, రావు రమేష్
గాయకుడు: నూతనా మోహన్
సాహిత్యం: భక్సరభట్ల
సంగీతం: మిక్కీ జె మేయర్

చంగుభాలా సాంగ్ లిరిక్స్: ఓహ్ బేబీ చిత్రం నుండి చంగుభాల సాంగ్ దర్శకత్వం వహించినది బి. వి. నందిని రెడ్డి, సమంతా అక్కినేని, నాగ శౌర్య, రాజేంద్ర ప్రసాద్, రావు రమేష్, మిక్కీ జె మేయర్ సంగీతం, నూతనా మోహన్ పాడిన భక్సరభట్ల సాహిత్యం


మీ పాదాలలో లయతో
మరియు ది మ్యూజిక్ ఇన్ ది సోల్
మీ చేతులను ఆకాశానికి ఎత్తండి
మరియు గణేశుడు చెప్పండి
అతను మీ స్నేహితుడు
మీకు అవసరమైనప్పుడు
అతను మేజిక్
ఇన్ యువర్ బీట్
మీ చేతులను ఆకాశానికి ఎత్తండి
మరియు గణేశుడు చెప్పండి

నేనే నేనా వెరే ఎవరోనా




నేనే ఉన్నా సంధేహమ్లోనా
నా ఎండమావి దారుల్లో
నవ్‌లు పూస్
నా రేండుకల్లా వీడుల్లో
వెన్నెలా కాసే
నా గుండే చుడు తోలిసారీ
గంతులు వెస్
ఆ నిన్నల్లో మొన్నల్లో
కలలన్నీ సాది చీజ్

చాంగుభాల చంగుభాల
చాంగుభాల ఇలగా
నేను యాలా మారిపోయా
చెంగుమణి భలేగా

చాంగుభాల చంగుభాల
చాంగుభాల ఇలగా
నేను యాలా మారిపోయా
చెంగుమణి భలేగా
యవ్వనమే తుర్రుమనే తునిగా
తిరిగి వాచే నిజాంగా

నేనే నేనా వెరే ఎవరోనా
నేనే ఉన్నా సంధేహమ్లోనా

ఇంటా గోప్పగుంటుంధ జీవితం
ఇంద్రధనుసు మెరిసినాటుగా
తిరిగివాచి చెరుకుంటే నా గతం
తెలుసుకొంటొండి మనసేమో మేలమెల్లగా
ఓహలన్నీ కిలకిలమంతు ఎగురుతున్నాయి
సంకెల్లు తెగినట్టుగ
గుండేపాటా గొంతుని డాతి
పెడవుల తీగలపై మొగెనుగ
ఎన్నెన్నో స్వరలుగ

చాంగుభాల చంగుభాల
చాంగుభాల ఇలగా
నేను యాలా మారిపోయా
చెంగుమణి భలేగా

చాంగుభాల చంగుభాల
చాంగుభాల ఇలగా
నేను యాలా మారిపోయా
చెంగుమణి భలేగా
యవ్వనమే తుర్రుమనే తునిగా
తిరిగి వాచే నిజాంగా

లోకమంత కొత్త కొట్టగుంధిగా
పూల చెట్టు ధులిపినాటుగా
Ee Kshananni Pattukunta Gattigaa
తల్లి వేలుతుంటే
ఆపీస్ పసిపాపాల
తీరిపోని శారధలన్నీ
తనివి తీరెలా థర్చేసుకోవాలిగా
ఆసలన్నీ దోసిత నింపి
సీతకోకలుగ వడిలేస్టే
ఆనందం వేరు కధ

చాంగుభాల చంగుభాల
చాంగుభాల ఇలగా
నేను యాలా మారిపోయా
చెంగుమణి భలేగా

చాంగుభాల చంగుభాల
చాంగుభాల ఇలగా
నేను యాలా మారిపోయా
చెంగుమణి భలేగా
యవ్వనమే తుర్రుమనే తునిగా

తిరిగి వాచే నిజాంగా

మీరు కూడా ఇష్టపడతారు: ఓహ్ బేబీ నుండి నాలో మైమరాపు సాహిత్యం


No comments:

Post a Comment