Saturday 18 May 2019

(1)

ఓం శ్రీ రాం   శ్రీ మాయాత్రే నమ: 
ప్రాంజలి ప్రభ - సంగీత ప్రభ
సేకరణ : మల్లాప్రగడ శ్రీదేవి రామకిష్ణ  

Birds of color:
సర్వేజనా సుఖినోభవంతు 
అలనాటి , నేటి సినమా సాహిత్యాన్ని సేకరించి ఇందు పొందు  పరుస్తున్నాను , నాకు సహకరించినవారికి మరియు ప్రాంజలి ప్రభను ఆదరిస్తున్నవారికి పేరు పేరున ధన్యవాదములు తెలియపరుస్తున్నాను
 ఇట్లు 
మల్లాప్రగడ రామకృష్ణ

పగడాల జాబిలి చూడు...గగనాల దాగెను నేడు...

చిత్రం : మూగనోము (1969)
సంగీతం : ఆర్. గోవర్ధన్
గీతరచయిత : దాశరథి
నేపధ్య గానం : ఘంటసాల, సుశీల

పగడాల జాబిలి చూడు
గగనాల దాగెను నేడు
వేయి అందాల నా రాజు అందిన ఈ రోజు
ఎందుకులే నెలరేడు

పగడాల జాబిలి చూడు
గగనాల దాగెను నేడు
కోటి అందాల నా రాణి అందిన ఈ రేయి
ఎందుకులే నెలరేడు

మనసు మనసు గుసగుసలాడెను..
పెదవి పెదవి కువకువ లాడెను
మనసు మనసు గుసగుసలాడెను..
పెదవి పెదవి కువకువ లాడెను
ఆకాశ దీపాలు శయినించెను ..
నా కళ్ళు నీకళ్ళు పయనించెను
ఆకాశ దీపాలు శయినించెను ..
నా కళ్ళు నీకళ్ళు పయనించెను

పగడాల జాబిలి చూడు
గగనాల దాగెను నేడు
కోటి అందాల నా రాణి అందిన
ఈ రేయి ఎందుకులే నెలరేడు

బంగరు మమతలు పొంగులు వారెను..
కొంగులు రెండూ ముడివడిపోయెను
బంగరు మమతలు పొంగులు వారెను..
కొంగులు రెండూ ముడివడిపోయెను
గుడిలోని దేవుడు దీవించెను
నా జడలోని పూవులు తిలకించెను
గుడిలోని దేవుడు దీవించెను
నా జడలోని పూవులు తిలకించెను

పగడాల జాబిలి చూడు గగనాల దాగెను నేడు
కోటి అందాల నా రాణి అందిన ఈ రేయి ఎందుకులే నెలరేడు

https://www.youtube.com/watch?v=cFRHdBP91u8
Pagadala Jabili choodu - "Telugu Movie Full Video Songs" - Mooga Nomu
Subscribe For More Telugu Movies: http://goo.gl/V65dIk Subscribe For More Tamil Movies: http://goo.g...

No comments:

Post a Comment