Saturday 15 September 2018

నువ్వు నేను ప్రేమ...



ప్రేమించే ప్రేమవ...ఊరించె ఊహవ...ప్రేమించే ప్రేమవ...పూవల్లె పుష్పించే...

చిత్రం : నువ్వు నేను ప్రేమ...
సంగీతం::AR.రెహమాన్
రచన::వెన్నెలకంటి,వేటూరి
గానం::శ్రేయాఘోషల్,నరేష్ అయ్యర్

ప్రేమించే ప్రేమవ...
ఊరించె ఊహవ...
ప్రేమించే ప్రేమవ...
పూవల్లె పుష్పించీఎ...
నే..నేనా అడిగా నన్ను నేనే...
నేన్ నీవే హౄదయం అనదే...
ప్రేమించే ప్రేమవ

రంగో రంగోలి అని గొరింకె గుప్పెటే
రంగే పెట్టిన మెఘం విరిసి గాజుల సవ్వది ఘల్ ఘల్...
రంగో రంగొలీని గొరింకే గుప్పెటే,
రంగే పెట్టిన మేఘం విరిసి సుందరి
వన్నెలు చల్లగ మద్యాన చల్లని పున్నమి వెన్నెలై విరిసే...
ప్రేమించే ప్రేమవ

ఆ..ఆ...ఆ...ఊఊఊ......
పువై నా పూస్తున్నా నీ
పరువంగనె పుడుతా..
మదుమాసపు మాలల
మంటలు రగిలించెఉసురె..
నీవే న మది లొ వాడ,
నెనె నీ మొటమై రాగ...
నా నాడులొ నీ రక్తం,
నడక లొ నీ షబ్ధం ఉందె హొ...
తోడే దొరకని నాడు,
విల విల లాడె ఒంటరినై నెన్ హ్మ్మ్...
ప్రేమించే ప్రేమవ
నే నేనా అడిగా నన్ను నేనే...(2)
ప్రెమించే నా ప్రేమవ... ఊరించే ఊహవ...

వెలవెల వాడుక నడిగి
నెలవంకల గుడి కడదామ..
న పొదరింటికి వెరె అథిదులు రా తరమా...
తుమ్మెద చేరిన వెలె...
నీ మదిలొ చోటిస్తావా...
నెన్ ఒదిగె యెదపై ఎవరో
నిదురించ ర తరమా...
నీరే సంద్రం చెరే,
గలగల పారే మది తెలుసా...
ప్రేమించే ప్రేమవ

నే..నేనా అడిగ నన్ను నేనే...
నేన్ నీవే హౄదయం అనదె...
ప్రెమించే ప్రేమవ...
ఊరించే ఊహవా...
ప్రెమించే నా ప్రేమవ,
పూవల్లె పూవల్లె...రము

https://www.youtube.com/watch?v=qS9OmYoX2cQ
Preminche Premava Video Song || Nuvvu Nenu Prema || Surya, Bhoomika | Sri Balaji Video
Watch Nuvvu Nenu Prema Movie Video Songs (1080p) Starring Surya, Jyotika, Bhoomika Chawla, Vadivelu,...

No comments:

Post a Comment