Tuesday 9 January 2018

నన్ను వదిలి నీవు పొలేవులే


నన్ను వదిలి నీవు పొలేవులే అది నిజములే 
పూవు లేక తావి నిలువలేదులే లేదులే
నన్ను వదిలి నీవు పొలేవులే అది నిజములే 
పూవు లేక తావి నిలువలేదులే లేదులే

తావి లేని పూవు విలువలేనిదే ఇదీ నిజములే 
నేను లేని నీవు లేనే లేవులే లేవులే 
తావి లేని పూవు విలువలేనిదే ఇదీ నిజములే 
నేను లేని నీవు లేనే లేవులే లేవులే

నా మనసేచిక్కుకునే నీ చూపుల వలలో 
నా మనసు నా సొగసు నిండేను నీ మదిలో 
నా మనసేచిక్కుకునే నీ చూపుల వలలో 
నా మనసు నా సొగసు నిండేను నీ మదిలో 
చిరకాలపు నా కలలే ఈ నాటికి నిజమాయె 
చిరకాలపు నా కలలే ఈ నాటికి నిజమాయె 
దూర దూర తీరాలు చేరువైపోయే.. ఓ... ఓ..

తావి లేని పూవు విలువలేనిదే ఇదీ నిజములే 
నేను లేని నీవు లేనే లేవులే లేవులే

సిగ్గు తెరలలో కనులు దించుకొనీ తలను వంచుకొనీ 
బుగ్గ మీద పెళ్లి బొట్టు ముద్దులాడ 
సిగ్గు తెరలలో కనులు దించుకొనీ తలను వంచుకొనీ 
బుగ్గ మీద పెళ్లి బొట్టు ముద్దులాడ 
రంగులీను నీ మెడలో బంగారపు తాలికట్టి 
పొంగిపోవు శుభదినము రానున్నది లే...
ఓ... ఓ...

నన్ను వదిలి నీవు పొలేవులే అది నిజములే 
పూవు లేక తావి నిలువలేదులే లేదులే

తొలినాటి రేయి తడబాటు పడుతూ
మెలమెల్లగా నీవు రాగా
నీ మేని హోయలు 
నీ లోని వగలు 
నా లోన గిలిగింతలిడగా
హృదయాలు కలసి ఉయ్యాలలూగి 
ఆకాశమే అందుకొనగా
పైపైకి సాగి మేఘాలు దాటి 
కానరాని లోకాలు కనగా
ఆహా.. ఓహో.. ఉమ్హు.....
ఆ ఆ ....ఓ ఓ ...
నిన్ను వదలి నేను పోలేనేలే 
అది నిజములే 
నీవు లేని నేను లేనేలేనులే లేనులే

No comments:

Post a Comment