Friday 20 January 2017

నారి నారి నడుమ మురారి


మనసులోని మర్మమును తెలుసుకో...నా మనసులోని మర్మమును తెలుసుకో...
చిత్రం: నారి నారి నడుమ మురారి
సంగీతం: కె.వి. మహదేవన్
గీతరచయిత: ఆచార్య ఆత్రేయ
నేపధ్య గానం: బాలు, సుశీల

పల్లవి:
మనసులోని మర్మమును తెలుసుకో...
నా మనసులోని మర్మమును తెలుసుకో...
మాన రక్షకా.. మరకతాంగ
నా మనసులోని మర్మమును తెలుసుకో...
నా మనసులోని మర్మమును తెలుసుకో...
మదన కీలగ.. మరిగిపోక..
నా మనసులోని మర్మమును తెలుసుకో

చరణం 1:
ఇనకులాబ్ధ.. నీవేకాని వేరెవరులేరు దిక్కెవరు లేరు
ఆనంద హృదయా.. మనసులోని మర్మమును తెలుసుకో
అనువుగాని ఏకాంతాన.. ఏకాంతకైనా
ఆ కాంక్ష తగున.. రాకేందు వదనా
మనసులోని మర్మమును తెలుసుకో

చరణం 2:
మునుపు ప్రేమగల దొరవై
సదా తనువునేలినది గొప్ప కాదయా
మదిని ప్రేమ కథ మొదలై
ఇలా అదుపుదాటినది ఆదుకోవయా
కనికరమ్ముతో ఈ వేళ...కనికరమ్ముతో ఈ వేళ..
నా కరముబట్టు..త్యాగరాజ వినుతా..

చరణం 3:
మరుల వెల్లువల వడినై ఇలా దరులు దాటితిని నిన్ను చేరగా
మసక వెన్నెలలు ఎదురై ఇలా తెగువ కూడదని మందలించవా
కలత ఎందుకిక ఈ వేళా కలవరమ్ముతో ఈ వేళ..
నా కరము వణికే..ఆగాడాల వనితా..



Nari Nari Naduma Murari Songs - Manasu Loni Marmamulu Telusuko Movie: Nari Nari Naduma…

2 comments: