Friday 20 October 2017

21-10-2017-నాన్నకు ప్రేమతో (2016)

ఓం శ్రీ రామ్ - శ్రీ మాత్రేనమ:
 చిత్రం :నాన్నకు ప్రేమతో (2016)
రచన స్వరకల్పన : దేవిశ్రీ ప్రసాద్ 
పల్లవి 
ఏ కష్టమేదురొచ్చినా 
కన్నీళ్లు ఎదిరించినా 
ఆనందం అనే ఉయ్యాలలో నను పెంచిన
నాన్నకు ప్రేమతో నాన్నకు ప్రేమతో 
నాన్నకు ప్రేమతో అంకితం నా ప్రతీక్షణం 
 చరణం :
నేనే దారిలో వెళ్లినా
ఏ అడ్డు నన్నాపినా
నీ వెంట నేనున్నాని నను నడిపించిన
నాన్నకు ప్రేమతో నాన్నకు ప్రేమతో
నాన్నకు ప్రేమతో అంకితం నా ప్రతిక్షణం 
చరణం :
 ఏ అప్పులే చేసినా
తప్పటడుగులే వేసినా
ఓ చిన్ని చిరునవ్వుతోనే నన్ను మన్నించిన
నాన్నకు ప్రేమతో నాన్నకు ప్రేమతో
నాన్నకు ప్రేమతో అంకితం నా ప్రతిక్షణం 
చరణం
ఏ ఉసులే చెప్పినా
ఏ పాటలే పాడినా
భలే ఉంది మల్లి పాడరా అని మురిసిపోయిన
నాన్నకు ప్రేమతో నాన్నకు ప్రేమతో
నాన్నకు ప్రేమతో అంకితం నా ప్రతిక్షణం 
చారణం
ఈ అందమైన రంగుల లోకాన
ఒకే జన్మలో వంద జన్మలకు ప్రేమందించిన
నాన్నకు ప్రేమతో నాన్నకు ప్రేమతో
నాన్నకు ప్రేమతో వందనం
ఈ పాటతో ఈ పాటతో  ఈ పాటతో ...   

No comments:

Post a Comment