Saturday 19 August 2017

నేను లోకల్



చిత్రం : నేను లోకల్   

 అరెరె ఎక్కడ ఎక్కడ
ఎక్కడ ఎక్కడ ఎక్కడ నా ప్రాణం
ఈ ప్రశ్నకు నువ్వేలే.. సమాధానం
అరెరె ఎప్పుడు ఎప్పుడు
ఎప్పుడు ఎప్పుడు నీతొ నా పయనం
ఈ ప్రశ్నకు బదులేగా.. ఈ నిమిషం

మాటల్నే.. మరిచే సంతోషం
పాటల్లే.. మారింది ప్రతీక్షణం

అరెరె ఎక్కడ ఎక్కడ
ఎక్కడ ఎక్కడ ఎక్కడ నా ప్రాణం
ఈ ప్రశ్నకు నువ్వేలే.. సమాధానం
అరెరె ఎప్పుడు ఎప్పుడు
ఎప్పుడు ఎప్పుడు నీతొ నా పయనం
ఈ ప్రశ్నకు బదులేగా.. ఈ నిమిషం

నింగిలో.. ఆ చుక్కలన్నీ
ఒకటిగా.. కలిపితే.. మన బొమ్మ కాదా
హో.. దారిలో.. ఈ పువ్వులన్నీ
జంటగా.. వేసినా.. మన అడుగులేగా
మబ్బుల్లో.. చినుకులు మనమంతా
మనమే.. చేరేటి.. చోటెదైన
అయిపోద పూదోటా

అరెరె ఎక్కడ ఎక్కడ
ఎక్కడ ఎక్కడ ఎక్కడ నా ప్రాణం
ఈ ప్రశ్నకు నువ్వేలే.. సమాధానం
అరెరె ఎప్పుడు ఎప్పుడు
ఎప్పుడు ఎప్పుడు నీతొ నా పయనం
ఈ ప్రశ్నకు బదులేగా.. ఈ నిమిషం

కళ్లతో.. ఓ చూపు ముద్దే
ఇవ్వడం.. నేర్పుతా.. నేర్చుకోవా
పెదవితో.. పెదవులకి ముద్దే
అడగడం.. తెలియనీ.. అలవాటు మార్చవా
కాటుకనే.. దిద్దే వేలౌతా
ఆ వేలే.. పట్టి.. ఏ వేళ
నీ వెంట అడుగేస్తా

అరెరె ఎక్కడ ఎక్కడ
ఎక్కడ ఎక్కడ ఎక్కడ నా ప్రాణం
ఈ ప్రశ్నకు నువ్వేలే.. సమాధానం
అరెరె ఎప్పుడు ఎప్పుడు
ఎప్పుడు ఎప్పుడు నీతొ నా పయనం
ఈ ప్రశ్నకు బదులేగా.. ఈ నిమిషం
   

No comments:

Post a Comment