Wednesday 7 June 2017

చిన్ని కృష్ణుడు (1986), Lakshadhikari


మౌనమే..ఏ..ఏ ప్రియా ధ్యానమై..ఈ..ఈ...నీలి కన్నుల్లా..ఆ నిలిచీ పిలిచేనా ప్రేమా..ఆ

చిత్రం: చిన్ని కృష్ణుడు (1986)
సంగీతం: ఆర్.డి. బర్మన్
గీతరచయిత: వేటూరి
నేపధ్య గానం: జానకి

పల్లవి:

మౌనమే..ఏ..ఏ ప్రియా ధ్యానమై..ఈ..ఈ
మౌనమే..ఏ..ఏ ప్రియా ధ్యానమై..ఈ..ఈ
నీలి కన్నుల్లా..ఆ నిలిచీ పిలిచేనా ప్రేమా..ఆ
మౌనమే..ఏ..ఏ ప్రియా ధ్యానమై..ఈ..ఈ
నీలి కన్నుల్లా..ఆ నిలిచీ పిలిచేనా ప్రేమా..ఆ
మౌనమే..ఏ..ఏ ప్రియా ధ్యానమై..ఈ..ఈ
మౌనమే..ఏ..ఏ ప్రియా ధ్యానమై..ఈ..ఈ

చరణం 1:

చెప్పాలంటే నాలో..సిగ్గే శ్రీకారాలు
వెన్నెలలో..ఓ..ఓ.. కాగే తారా..ఆ.. మందారాలు..ఊ..ఊ
చెప్పాలంటే నాలో..సిగ్గే శ్రీకారాలు
వెన్నెలలో..ఓ..ఓ.. కాగే తారా..ఆ.. మందారాలు..ఊ..ఊ
పొద్దే తాంబూలాలై..ఎర్రనాలై సంజెలన్నీ..పల్లవించే ఊహలన్నీ
తా ప్రేమ పాటలాయే..ఈ దూరం..దూరతీరం ముద్దులాడే దెన్నడో..ఓ..ఓ..ఓ..ఓ

మౌనమే..ఏ..ఏ ప్రియా ధ్యానమై..ఈ..ఈ
మౌనమే..ఏ..ఏ ప్రియా ధ్యానమై..ఈ..ఈ

చరణం 2:

కన్నె చెక్కిళ్ళలో..పండే గోరింటాకు
కన్నులతో రాసే..ప్రేమే లేఖ నీకూ..ఊ
కన్నె చెక్కిళ్లలో..పండే గోరింటాకు
కన్నులతో రాసే..ప్రేమే లేఖ నీకూ..ఊ..ఉ..ఊ
వచ్చే మాఘమాసం..పందిరేసే..ముందుగానే..
మీరు నేను పల్లకీలో..ఊరేగే శుభవేళ
నీ చిత్తం నా భాగ్యం..మనువాడే..ఏ..ఏ..దెన్నడో
..ఓ..ఓ..ఓ

మౌనమే..ఏ..ఏ ప్రియా ధ్యానమై..ఈ..ఈ
మౌనమే..ఏ..ఏ ప్రియా ధ్యానమై..ఈ..ఈ
నీలి కన్నుల్లా..ఆ నిలిచీ..ఈ..ఈ పిలిచేనా ప్రేమా..ఆ
మౌనమే..ఏ..ఏ ప్రియా ధ్యానమై..ఈ..ఈ
మౌనమే..ఏ..ఏ ప్రియా ధ్యానమై..ఈ..ఈ..ఈ..ఈ..ఈ..ఈ
https://www.youtube.com/watch?v=nVtE_ZmNUsc


Mouname Priya - Chinni Krishnudu - R D Burman
www.youtube.com
A beautiful song from the telegu movie Chinni Krishnudu Music By R D Burman Singer S. Janaki All cre...
  
 మబ్బులో ఏముంది నా మనసులో ఏముంది నా మనసులో ఏముంది
మబ్బులో కన్నీరు నీ మనసులో పన్నీరు నీ మనసులో పన్నీరు
ఔనా..ఆ..మ్మ్ మ్మ్
తోటలో ఏముంది నా మాటలో ఏముంది నా మాటలో ఏముంది
తోటలో మల్లియలు నీ మాటలో తేనియలు నీ మాటలో తేనియలు
ఔనా..ఆ..మ్మ్ మ్మ్
తేనెలో ఏముంది నా మేనిలో ఏముంది నా మేనిలో ఏముంది
తేనెలో బంగారం నీ మేనిలో సింగారం నీ మేనిలో సింగారం
ఏటిలో ఏముంది నా పాటలో ఏముంది నా పాటలో ఏముంది
ఏటిలో గలగలలు నీ పాటలో సరిగమలు నీ పాటలో సరిగమలు
నేనులో ఏముంది నీవులో ఏముంది నీవులో ఏముంది
నేనులో నీవుంది నీవులో నేనుంది నీవులో నేనుంది
నేనులో నీవుంది నీవులో నేనుంది నీవులో నేనుంది
నేనులో నీవుంది నీవులో నేనుంది నీవులో నేనుంది
ఆ..ఆ..మ్మ్..మ్మ్
https://youtu.be/tMtvItbQIxs

Lakshadhikari Songs - Mabbulo Emmundhi - NTR - Krishna Kumari
Watch NTR Krishna Kumari's Lakshadhikari Telugu Old Movie Song With HD Quality Music - T Chalapathi .

No comments:

Post a Comment