Thursday 3 November 2016

1.మిధునం 2 ష్ గప్ చుప్ 3 వాన 4ముద్దులమేనల్లుడు 5 నారి నారి నడుమ మురారి

ఓం శ్రీ  రామ్ - శ్రీ మాత్రేనమ:

సర్వేజనా సుఖినోభవంతు

వాన
ఎదుట నిలిచింది చుడు జలతారు వెన్నెలేమో

ఎదను తడిపింది నేడు చినుకంటి చిన్నదేమో

ప్రాణంమంత మిటుతుంటే వాన వీణలో

నిజంలాంటి ఈ స్వప్నం ఎలా పట్టిఅపాలి

కలే ఐతె ఆ నిజం ఎలా తట్టుకోవాలి
అవునో కాదో అడగకంది నా మౌనం
చెలివో శిలవో తెలియకుంది ని రుపం
చెలిమి బంధం అల్లుకుందే...

నిన్నే చేరుకోలేకా ఎటెళ్లిందో నా లేఖ
వినేవారు లేక విసుక్కుంది నా కేక
నీదో కాదో వ్రాసున్న చిరునామ
ఉందో లేదో ఆ చోట నా ప్రేమా
వరంలంటి శాపమేదో సోంతమైందిలా..

Yeduta Nilichindi Choodu Video Song - Vaana Video Songs - Vinay, Meera Chopra
watch: Yeduta Nilichindi Choodu Video Song - Vaana Video Songs - Vinay, Meera Chopra Subscribe to ou.


కుహు కుహూ కూసే..కోయిల నాతో నీవు వచ్చావని..నీతో వసంతాలు తెచ్చావని...

చిత్రం :
బ్బు డబ్బు  డబ్బు
గానం : జానకి
సంగీతం : శ్యాం
సాహిత్యం : వేటూరి

పల్లవి :

కుహు కుహూ.. కూసే.. కోయిల నాతో నీవు వచ్చావని..
నీతో వసంతాలు తెచ్చావని...
బాగుందటా... జంటా బాగుందటా..
పండాలటా... మన ప్రేమే పండాలటా..

కుహు కుహూ... కుహు కుహూ...

చరణం : 1

నీడగ నీ వెంట నే జీవించాలంట...ఓ ఓ ఓ.. ఓ బావా
నీడగ నీ వెంట నే జీవించాలంట...ఓ ఓ ఓ.. ఓ బావా
నీహృదయం లోన.. మరుమల్లెల వానా..
నీహృదయం లోనా.. మరుమల్లెల వానా..
కురిసి..మురిసి..పులకించాలంటా...
కురిసీ..మురిసీ..పులకించాలంటా...

కుహు కుహూ... కుహు కుహూ...

చరణం : 2

గుండెల గుడిలోనా... నా దైవం నీ వంటా...ఓ ఓ ఓ.. ఓ బావా
గుండెల గుడిలోనా... నా దైవం నీ వంటా...ఓ ఓ ఓ.. ఓ బావా
నీ కన్నుల వెలిగే.. హారతి నేనంట..
నీ కన్నుల వెలిగే.. హారతి నేనంట..
కలసి... మెలసి... తరియించాలంట...
కలసీ... మెలసీ... తరియించాలంట...

https://www.youtube.com/watch?v=83oJ3B6CKVg
Kuhu Kuhu Song - Dabbu Dabbu Dabbu Movie Songs - Mohan Babu, Murali Mohan, Radhika
Watch Kuhu Kuhu Song From Dabbu Dabbu Dabbu Movie, starring Mohan Babu, Murali Mohan, Radhika among ...

No comments:

Post a Comment